1
Bạn cần hỗ trợ?

CÔNG TY TNHH MTV
NHẬT THĂNG AUDIO

Cung cấp sỉ & lẻ toàn quốc
Tìm kiếm ...
Thanh toán khi nhận hàng | Giao hàng toàn quốc | Mua hàng đảm bảo
Hotline nhatthangaudio.com.vn

mixer Dynacord CMS 1000

Ngày đăng  21/07/2021 11:15:25 SA
Loại sản phẩm Bàn điều khiển (MIXER)
Tình trạng Còn hàng
Xuất xứ
Giá 12.000.000 VNĐ
Khuyến Mãi
Lượt xem 3868
Chia sẻ
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Công ty TNHH NHẬT THĂNG AUDIO
Địa chỉ: 22 Lê Thế Hiếu - TP Đông hà- Quảng trị
Điện thoại:0935.749.949
E-mail:nhatthangmusic@gmail.com

CẤU HÌNH CỦA MIXER DYNACORD CMS 1000

Channels (Mono + Stereo) : 6 + 4
LINE/CD/USB GAIN (Stereo): -10 to +20 dB
Auxiliarys (MON, FX, AUX): 2 Pre, 2 Post, 2 Pre/Post switchable
MIC GAIN (Mono / Stereo): 0 to +60 dB / +10 to +60 dB
LINE/CD/USB GAIN (Stereo): -10 to +20 dB
THD, at 1 kHz, MBW = 80 kHz
MIC input to Master A L/R outputs, +16 dBu, typical: < 0.005%
Frequency Response, -3 dB, ref. 1 kHz, any input to any Mixer output: 15 Hz to 70 kHz
Crosstalk, 1 kHz
Fader & FX/AUX/MON-Send attenuation: > 85 dB
Channel to Channel: < -80 dB
CMRR, MIC input, 1 kHz: > 80 dB
Input Sensitivity, all level controls in max. position MIC / LINE (Mono) / LINE (Stereo) / CD (Stereo): -74 dBu (155 µV) / -54 dBu (1.55 mV) / -34 dBu (15.5 mV) / -34 dBu (15.5 mV)
Maximum Level, mixing desk
MIC inputs: +21 dBu
Mono Line inputs / Stereo Line inputs: +41 dBu / +30 dBu
All other inputs: +22 dBu
All other outputs: +22 dBu Input Impedances
MIC / Insert Return: 2 ㏀ / > 3.3 ㏀
2Track Return & CD In: 10 ㏀
All other inputs: > 15 ㏀ Output Impedances
Phones: 47 Ω
All other outputs: 75 Ω
Equivalent Input Noise, MIC input, A-weighted, 150 ohms:  -130 dBu
Noise, Channel inputs to Master A L/R outputs, A-weighted
Master fader down:  -97 dBu
Master fader 0 dB, Channel fader down: -91 dBu
Master fader 0 dB, Channel fader 0 dB, Channel gain unity: -83 dBu Equalization
LO Shelving: ±15 dB / 60 Hz
MID Peaking, mono inputs: ±15 dB / 100 Hz to 8 kHz
MID Peaking, stereo inputs: ±12 dB / 2.4 kHz
HI Shelving:  ±15 dB / 12 kHz
Master EQ 11-band (63, 125, 250, 400, 630, 1k, 1.6k, 2.5k, 4k, 6.3k, 12kHz):  ±10 dB / Q = 1.5 to 2.5
Power Consumption
without lamp / with lamp: 45 W / 50 W Filter
LO-CUT, mono inputs:  f = 80 Hz, 18 dB/oct.
VOICE FILTER, mono inputs: switchable
FEEDBACK FILTER, MON 1/2: 70 Hz to 7 kHz, Notch, -9 dB Effects
Type, effects presets: Dual stereo 24/48-bit multi effects processors, 100 Factory + 20 User, Tap-Delay
Remote control: Footswitch, MIDI
Display: 128 x 64 pixels, OLED Digital Audio Interface
Channels: 4 In / 4 Out
AD/DA Conversion, Sampling Rate: 24-bit, 44.1 / 48 / 88.2 / 96 kHz
PC Interface: USB2.0, Female Type B
MIDI Interface: 5-pin DIN connector, In / Out Protection
Mixer Outputs (Relay controlled): MON 1, MON 2, MASTER A
Switching Mode Power Supply (µC controlled): Mains Over/Undervoltage, High Temperature
Phantom Power, switchable in groups: 48 V DC
Power Requirements (SMPS with auto range mains input): 100 V to 240 V AC, 50 Hz to 60 Hz
Dimensions (W x H x D, without lid), mm: 510.5 x 155 x 498.5 Rack-mount: 483.0 x 135.0 x 443.7


Xem đầy đủ Xem rút gọn
TỔNG QUAN

Hướng dẫn chỉnh chi tiết bàn mixer Dynacord CMS 1000

 

Cách sử dụng bàn mixer Dynacord CMS 1000 chuẩn nhất 1. MIC – đây là jack vào cho Microphone. Đây là đườn vào đối xứng cho Micro chuẩn Canon. Tất cả các Micro đều có thể kết nối với CMS 1000 qua cổng này theo kiểu đấu nối như hình sau:Mạch của dây mic

 

Nếu Micro của bạn là loại condenser thì phải bật công tắc nguồn Phantom để cấp nguồn cho mic hoạt động. Nên cắm Micro rồi mới bật nguồn Phantom về khi tháo ra thì nên làm ngược lại!

Micro và nguồn phantom

2. LINE – Jack đầu vào cho các thiết bị đầu vào khác (CD/DVD, nhạc cụ…)
Đường vào đối xứng chuẩn 6 ly dành cho những thiết bị có độ nhạy cao. Cổng này có thể dùng jack đối xứng và không đối xứng đều được!

Dây Line và balance dùng cho dynacord cms 1000

Lưu ý:

  • Chỉ nên sử dụng 1 đường: line hoặc mic, không nên sử dụng cả 2 cùng lúc nếu không nó sẽ bị triệt tiêu nhau.
  • Khi mới mở hệ thống, phải để faker và master ở mức thấp nhất tránh cường độ đầu vào âm thanh lớn đột xuất gây hỏng loa, đặc biệt là các dòng loa có độ nhạy cao như loa array.

3. INSERT- Jack vào/ra cho thiết bị xử lý tín hiệu
Jack Stereo chuyên dụng cho các kết nối với thiết bị xử lý tín hiệu ngoại vi: EQ, Limiter, Compressor với cách đấu nối theo dạng chữ Y theo sơ đồ:

Chi tiết dây insert trên dynacord CMS 1000

4. GAIN – Căn chỉnh độ nhạy của tín hiệu đầu vào
Triết áp xoáy dùng cho việc căn chỉnh độ nhạy đầu vào của Mic/ Line để mang lại tín hiệu phù hợp xử lý cho Mixer! Khi sử dụng nút này bạn sẽ có được một nguồn tín hiệu đủ lớn để Mixer CMS 1000 có thể xử lý được!

Cách hiệu chỉnh như sau:

  • Đưa núm Gain và Fader tại kênh muốn chỉnh về mức nhỏ nhât
  • Kết nối các thiết bị cấp tín hiệu – Micro, CD, nhạc cụ,.. vào jack Mic, Line
  • Bắt đầu phát tín hiệu âm ở mức lớn nhất có thể – cả Micro cũng như nhạc cụ
  • Trong lúc đó cũng căn chỉnh triết áp Gain theo chiều kim đồng hồ đến khi thấy đèn báo SIG, không bị báo đèn đỏ PEAK ở mức cường độ lớn nhất!

5. LO CUT 80Hz – Công tắc lọc dải âm bass/ trầm

Lowcut trên Dynacord CMS 1000
Khi ấn nút này, các tần số dưới 80Hz sẽ bị cắt hết. Nó có tác dụng hiệu quả trong việc xử lý các tần số thấp.

6. VOICE FILTER – Bộ lọc riêng cho giọng hát của người dùng

Công tắc này có tác dụng tăng cường âm cao và làm giảm đi các dải âm trung và sẽ làm cho giọng hát của người dùng được nổi bật hơn hẳn! Không chỉ dùng cho giọng hát mà còn rất hữu dụng cho âm của các nhạc cụ như Sax, Clarient,…

7. EQUALIZER – Bộ hiệu chỉnh tần số

Bộ hiệu chỉnh tần số cho phép thay đổi màu sắc của âm thanh, làm âm thanh sắc nét hơn, trầm ấm hơn…. Bộ hiệu chỉnh được chia là 3 dải băng tần: Cao (Hi), Trung (Mid), Trầm (Lo). Bạn có thể hiệu chỉnh theo các bước sau:

  • Đẩy cần Fader xuống để tránh hú rít cho đến khi vừa ý
  • Xoay núm Mid trong khoảng từ +9dB…15dB
  • Xoay núm kHz chậm rãi từ trái qua phải cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh phù hợp với mục đích sử dụng và dừng lại!
  • Dùng núm Mid để chỉnh tăng hay giảm bớt tần số đó đến khi phù hợp
  • Sau đó căn chỉnh thêm các tần số Hi và Lo để có được âm thanh tốt nhất!

8. AUX/FX 1/2 – Điều chỉnh đường ra phụ/ bộ tạo hiệu ứng 1/2

AUX/FX 1/2 là bộ phận để điều phối tín hiệu ra các đường AUX 1/2 Out hoặc đưa âm thanh vào bộ tạo hiệu ứng của bàn trộn! Tín hiệu này được lấy từ quá trình Fader – POST FADER thành công nên tín hiệu này sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi cần Fader trước khi qua núm AUX để mang ra ngoài hay cho vào bộ tạo hiệu ứng!

9. AUX/FX 3/4 – Điều chỉnh đường ra phụ AUX 3/4

Đây là hệ thống núm dùng cho việc điều phối tín hiệu ra các đường phụ AUX 3/4 sẽ đưa tín hiệu ra cho loa kiểm hoặc lấy tín hiệu từ bàn trộn! Nếu bạn chọn công tắc AUX PRE/POST bạn có thể lấy tín hiệu Pre hay Post của cần Fader của kênh đó!

10. PAN – Điều chỉnh trái/phải của tín hiệu

Sử dụng nút này để xác định được tình trạng mà tín hiệu đang có trong trường âm Stereo. Nếu để núm ở vị trí trung tâm thì tín hiệu được phân tần tốt – chia đều âm cho cả bên trái và bên phải!

11. MUTE – Ngắt tín hiệu

Đây là công tắc sẽ giúp bạn ngắt toàn bộ tín hiệu của một kênh đó! Chức năng này sẽ được sử dụng khi bạn muốn tạm thời ngắt phần tín hệu cho ra dàn âm thanh!

12. PFL (Pre Fader Listen) – Kiểm tra tín hiệu trước Fader

Nếu công tắc này được sử dụng tín hiệu sẽ được đưa ra theo đường tai nghe để kiểm tra tín hiệu tại kênh đó trước khi qua Fader. Bạn có thể sử dụng trong trường hợp muốn kiểm tra mức tín hiệu mà không lo ảnh hưởng đến tín hiệu đang được xử lý!

13. SIGNAL/PEAK – Đèn hiên thị tín hiệu mức/tín hiệu đỉnh

Đây là hệ thống đèn báo cho tín hiệu đầu vào. Khi đèn báo PK có màu đỏ nói lên rằng tín hiệu đã bắt đầu quá tải. Nếu tín hiệu bình thường thì đèn SIG sẽ nhấy nháy theo những tín hiệu đưa vào.

14. FADER – Điều chỉnh mức âm lượng

Đây là cần mà bạn sẽ phải sử dụng nhiều nhất, mỗi kênh (line) của bàn mixer sẽ có 1 fader riêng, chúng sẽ trộn với nhau trước khi đưa ra đường trộn tổng là Master! Fader này thường được để trong khoảng từ -5dB cho đến 0dB, đôi khi cũng có thể tăng lên +5dB hay + 10dB nhưng chỉ là những trường hợp đặc biệt!

Hướng dẫn sử dụng bàn mixer Dynacord CMS 1000 15. MIC – Jack vào cho Microphone – chức năng tương tự như của đường vào Mono

 

16. STEREO INPUT L/mono R – Jack vào cho các thiết bị Stereo
Có chức năng tương tự như đường vào line chỉ khác là nó dành cho các kết nối Stereo.

17. GAIN MIC – căn chỉnh độ nhạy âm đầu vào
Tương tự như núm chỉnh Gain của đường vào Mono và nó chỉ có tác dụng khi sử dụng cho các thiết bị cắm vào jack XLR.

18. LINE TRIM – căn chỉnh độ nhạy âm đầu vào cho đường Line
Tương tự như núm chỉnh Gain của đường vào Micro và nó chỉ có tác dụng khi sử dụng cho các thiết bị cắm vào jack L/ MONO R.

19. EQUALIZER – Bộ hiệu chỉnh tần số
Cũng gần giống như bộ hiệu chỉnh tần số của đầu vào MONO, chỉ khác là tần ssoo trung MID sẽ có mức cố định tại 2,4kHz chứ không thay đổi được như kênh Mono.

20. AUX/FX 1/2 – Điều chỉnh đường ra phụ/bộ tạo hiệu ứng 1/2

21. AUX 3/4 – Điều chỉnh đường ra phụ 3/4

22. BAL – Cân bằng tín hiệu trái/phải
Giống với núm PAN của đường MONO – sử dụng cho việc cân bằng tín hiệu cho loa!

23. MUTE – Ngắt tín hiệu
Công tắc này sẽ có nhiệm vụ ngắt toàn bộ tín hiệu của kênh được tác động! Sử dụng khi không muốn tín hiệu ra hệ thống!

24. PFL (Pre Fader Listen) – Kiểm tra tín hiệu trước Fader (Giống với PFL của đường Mono in)

25. SIGNAL/PEAK – Đèn biểu thị tín hiệu mức/ tín hiệu đỉnh

26. FADER – Căn chỉnh mức âm lượng to nhỏ (gần giống với Fader của đường vào Mono)

FX1/FX2 – Bộ tạo hiệu ứng 1/2
Mẫu bàn Mixer Dynacord CMS 1000 hay bất kể mẫu Mixer Dynacord CMS nào khác hầu như đều được trang bị 2 bộ tạo hiệu ứng (FX) 24-bit độc lập – FX1 và FX2.

Mỗi hiệu ứng sẽ có được 99 chương trình được cài đặt sẵn với lựa chọn thông qua nút Up/ Down. Các chương trình này sẽ được chia thành các nhóm khác nhau theo tên gọi của hiệu ứng:

Khi được đặt ở chế độ mặc định, bàn trộn sẽ đặt ở chương trình số 05 cho FX1 và chương trình số 55 cho FX2. Nếu muốn thay đổi các chương trình đó ta tiến hành căn chỉnh:

  • Giữ cùng lúc hai nút down và tiến hành bật công tắc nguồn để bật bàn Mixer lên!
  • Xuất hiện chữ Prog trên màn hình
  • Bỏ tay khỏi nút Down và lựa chọn chương trình bạn muốn
  • Nhấn đồng thời 2 nút Up để lưu lại cài đặt, chứ Prog nhấp nháy lần 2 là lúc báo hiệu đã lưu thành công!
Hướng dẫn sử dụng bàn mixer Dynacord CMS 1000 27/28. AUX 1/2 SEND – Đường ra phụ AUX 1/2Đây là hệ thống jack và núm vặn có nhiệm vụ đưa các tín hiệu cho ra các bộ xử lý khác! Cường độ ra sẽ xác định được bởi những núm AUX send của riêng từng kênh cũng như mức ra tổng là AUX 1 SEND và AUX 2 SEND. Những đừng back của các bộ hiệu ứng khác có thể kết nối với Mixer thông qua các đường vào Stereo trên bàn trộn sẽ có thể gửi các tín hiệu đã trộn phối cùng với các tín hiệu gốc!

 

29. DISPLAY – Màn hiển thị số chương trình đang được lựa chọn của bộ tạo hiệu ứng!

30. UP/DOWN – Phím lựa chọn chương trình – nhấn và giữ tay để hiển thị chương trình chạy qua nhanh hơn!

31/32. FX1/2 to AUX3/4 – Đưa tín hiệu ra đường phụ AUX3/4 từ bộ hiệu ứng Fx1, FX2 đến loa kiểm âm trong hệ thống!

33. FX ON – Tắt/bật bộ tạo hiệu ứng FX cho bàn trộn à được hiển thị với đèn màu xanh!

34. PFL – Nghe trước Fader
Bạn có thể nghe trước Fader của bộ tạo hiệu ứng khi bật công tắc này với đường phone và tai nghe!

35. PEAK LED – Đèn báo quá ngưỡng

Khi mức tín hiệu của bộ tạo hiệu ứng của Mixer bị quá ngưỡng đèn này sẽ báo tín hiệu liên tục để nhắc nhở người dùng!

36. EFFECT RETURN – Tín hiệu trộn âm của hiệu ứng

Các Fader Stereo này có nhiệm vụ xác định được mức tín hiệu của bộ tạo hiệu ứng với mức tín hiệu gốc của đường trộn tổng! Tùy theo các thức cài đặt cho AUX 3/4 Post mà đường này có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau!

Hướng dẫn sử dụng bàn mixer Dynacord CMS 1000Hướng dẫn sử dụng bàn mixer Dynacord CMS 1000 37. AUX 3/4 OUT – Đường ra phụ AUX 3/4Đây là đường ra phụ dùng để kết nối với hệ thống ampli cho loa kiểm âm hoặc cho các bộ tạo hiệu ứng khác! Đường ra này thường dùng jack XLR cùng với dây dẫn cân bằng nên giảm được đáng kể các âm nhiễu bên ngoài.

 

38. AUX 3/4 INSERT

Có chức năng tương tực như đường jack insert trên kênh mono, đây sẽ là nơi lấy tín hiệu vào/ ra cho các thiết bị xử lý khác!

39. AUX 3/4 POST

Công tắc này sẽ được báo hiệu bàng đèn báo màu vàng khi nó hoạt động! Nó chuyên dụng để lấy tín hiệu đầu vào từ AUX 3/4 từ Fre Fader, Post Feder của tất cả những kênh đầu vào!

40. FEEDBACK FILTER – Bộ chống rú rít

Có nhiệm vụ lọc tần số rất hẹp để hạn chế tối đa tình trạng hú rít! Núm vặn sẽ giúp để dò tìm tần số bị hú và cắt bỏ nó với công tắc tắt/ bật!

41. MUTE – Ngắn toàn bộ tín hiệu ra AUX send.

42. PFL – Nghe trước tín hiệu từ AUX 3/4 với đường phones.

43. AUX 3/4 Volume – Điều chỉnh mức tín hiệu tổng của AUX 3/4

Chỉnh phần EqualizerCổng căm đường EQ

 

Cổng mono OUT và phone trên Dynacord CMS 1000

Điều chỉnh môn out và phone trên Dynacord CMS 1000

Cổng Rec send và trackret trên dynacord CMS 1000

Điều chỉnh 2 track trên Dynacord CMS 1000

Đường master tổng trên Dynacord CMS 1000

44. 7-Band EQ – Bộ hiệu chỉnh tần số với 7 băng tầnNó được sử dụng cho cả đường trộn tổng hay đường AUX 3/4 qua nút EQ to. Chúng được sử dụng qua nút ON trên mỗi kênh Eq riêng biệt! Bộ hiệu chỉnh này lấy tín hiệu Post Feder tổng và được dùng cho việc căn chỉnh các kênh Master!

 

45. POWER ANZEIGE – Đèn báo nguồn điện sẽ dáng khi nguồn tốt, còn nếu không sáng hay nhấp nháy thì nên xem lại bộ cấp nguồn!

46. MASTER LED DISPLAY – Đèn tín hiệu tổng

Bàn Mixer dynacord CMS 1000 có 2 hàng dèn LED với 12 đèn hiển thị cho các tín hiệu kênh trái/ phải với dải hiển thị của nó là 40dB

47. STANDBY – Chế độ nghỉ chờ

Nút này khi được sử dụng sẽ làm câm tiếng của tín hiệu Master out L/R và đường mono out!

48. PFL MASTER – Kiểm tra trước Fader tổng
Sử dụng nút này khi cần kiểm tra tín hiệu tổng trước khi Fader bằng đường phone để đảm bảo tín hiệu luôn có được sự ổn định!

49. MASTER L+R – Fader điều chỉnh mức ra tổng
Sử dụng nút này khi cần căn chỉnh mức ra tổng cho kênh trái phải! Nên để Fader này ở mức thấp nhất hay bật Standby trước khi kết nối thiết bị ngoài cũng vào bàn trộn để tránh tín hiệu quá lớn!

50. EQ-ROUTING – Chuyển chế độ EQ từ master sangd đường AUX 3/4 và ngược lại!

51. MONO OUT – Đường ra Mono
Đường tín hiệu mono này gộp tín hiệu của các cổng sau đó đưa tín hiệu mono cho các loa kiểm, lao phụ, loa sub hay các hệ thống âm thanh công cộng!

52. MONO OUT LEVEL & PRE/POST

Đây là triết áp có tác dụng chỉnh mức đường ra cho mono out với 2 chế độ là PRE-FADER và POST-FADER
– FRE-FADER: tín hiệu sẽ được xử lý trước Master Fader
– POST-FADER : tín hiệu sẽ được xử lý sau Master Fader

53. PHONES – cổng jack ra cho Tai nghe với mức trở kháng từ 32 – 600ohms

54. PHONES LEVEL–Điều chỉnh mức ra cho Tai nghe
Đây là triết áp điều chỉnh mức ra cho đường giắc Stereo PHONES.

55. RECORD SEND L/R- Đường thu L/R
Các jack này dùng cho việc lấy tín hiệu trước Master Fader dùng cho mục đích thu âm.

56. 2 TRACK RETURN L/R – dùng cho việc kết nối các thiết bị như đài catssetter, CD hay từ các bàn trộn khác đến CMS 1000. Tín hiệu đường này sẽ đưa vào sau điểm Master Fader và sau nút Standby!

57. 2 TRACK TO MASTER – chiết áp căn chỉnh cho mức đầu vào của 2 TRACK cho ra đường trộn chính

 

58. 2 TRACK TO AUX 3/4 – chiết áp căn chỉnh dầu vào của 2 TRACK và kết hợp cùng đường trộn AUX 3/4.

59. MASTER OUT – jack ra dạng balancer XLR cho đường trộn tổng L/R sau khi qua Master Fader để kết nối với hệ thống khác!

60. MASTER INSERT – ngắt tín hiệu tổng để xử lý những thiết bị như EQ, Compressor, Limiter…. với điểm lấy tín hiệu vào trước Master Fader.

Chi tiết cách trộn bàn dynacord CMS 1000

  • Khi trộn âm nên để cần Fader tổng tại vị trí trong khoảng -30dB đến -20dB
  • Bắt đầu trộn âm cơ bản với việc căn chỉnh các cần Fader để có được sự đồng bộ âm giữa các kênh
  • Khoảng âm lượng của các Fader trong dải từ -5dB tới 0dB là khoảng âm mà người dùng có thể nhận biết được!
  • Sử dụng cần Fader tổng dùng căn chỉnh âm lượng tổng của cả bộ dàn
  • Nếu trong hệ thống âm thanh bạn muốn tạo hiệu ứng cho bàn trộn thì có thể dùng các bước sau:
    • Đẩy cần Fader của hiệu ứng FX1 về vị trí -5dB
    • Nút UP/DOWN bạn hãy vặn để tạo ra được hiệu ứng mong muốn
    • Nhấn nút FX ở trạng thái ON để bật bộ tạo hiệu ứng
    • Mở nguồn, dùng nút FX cho kênh đang phát để căn chỉnh cường độ của tín hiệu ra bộ tạo hiệu ứng!
    • Quan sát Peak LED để đảm bảo tín hiệu luôn ở trạng thái đèn nhấp nháy chứ không bị báo đèn đỏ!
    • Lặp lại các bước trên nếu sử dụng cả bộ tạo hiệu ứng FX2
Đánh giá thảo luận

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

STTSản phẩmNgày đăng
1Controller DSP 4.8 (2104) 15/12/2022 10:19:57 SA
2Mixer YAMAHA MG16XU (2206) 25/02/2022 4:38:18 CH
3Mixer YAMAHA MG12XU (1848) 25/02/2022 4:23:35 CH
4Mixer livestream YAMAHA AG03 (2209) 24/02/2022 9:59:31 SA
5Mixer liền công suất YAMAHA EMX7 (2288) 24/02/2022 9:30:05 SA
6Mixer liền công suất YAMAHA EMX5 (2272) 24/02/2022 9:11:54 SA
7EQ DBX 131 (1875) 21/02/2022 4:05:46 CH
8EQ DBX 231 (1691) 21/02/2022 3:59:02 CH
9Mixer YAMAHA TF1 (2347) 21/02/2022 10:03:02 SA
10Mixer YAMAHA TF3 (2808) 21/02/2022 9:48:20 SA
11BÀN TRỘN MIXER YAMAHA MGP12X (2900) 28/12/2021 5:43:41 CH
12BÀN TRỘN MIXER YAMAHA MGP16X (2898) 28/12/2021 5:37:13 CH
13BÀN TRỘN MIXER YAMAHA MGP24X (2761) 28/12/2021 5:24:51 CH
14BÀN TRỘN MIXER YAMAHA MGP32X (2731) 28/12/2021 5:20:10 CH
15BÀN TRỘN MIXER YAMAHA MG16XU (2845) 28/12/2021 3:55:53 CH
16BÀN TRỘN MIXER YAMAHA MG12XUK (2730) 28/12/2021 3:51:30 CH
17BÀN TRỘN MIXER YAMAHA MG12XU (2866) 28/12/2021 3:31:01 CH
18BÀN TRỘN MIXER YAMAHA MG10XU (2842) 28/12/2021 3:24:00 CH
19XỬ LÝ TÍN HIỆU DBX DRIVERACK PA2 (3162) 09/09/2021 2:43:39 CH
20 DBX DRIVERACK PA+ (4190) 09/09/2021 2:34:39 CH
21Mixer Yamaha TF1 (3073) 03/08/2021 9:00:35 SA
22Mixer Midas M32R Live (4168) 03/08/2021 8:39:43 SA
23Bàn điều khiển ALLEN & HEATH SQ-6 (3159) 23/07/2021 10:46:54 SA
24Bàn điều khiển BEHRINGER X32 PRODUCER (3180) 23/07/2021 10:37:14 SA
25Mixer Yamaha - MG16XU (3020) 22/07/2021 10:32:41 SA
26Mixer liền công xuất Yamaha - EMX 2 (3142) 21/07/2021 5:32:50 CH
27mixer Dynacord CMS 1000 (3868) 21/07/2021 11:15:25 SA
28Allen&Heath WZ4 16:2 (2283) 21/07/2021 11:03:26 SA
29Allen&Heath WZ3 16:2 (2708) 21/07/2021 10:50:00 SA
Quay lại trang sản phẩm